Tư vấn xử lý khí thải công nghiệp

Hiện nay, rất nhiều khu công nghiệp mọc lên trên toàn quốc, tuy rằng kinh tế sẽ đi lên, nhưng hệ lụy kéo theo đó là khí thải, ô nhiễm môi trường, vậy làm sao để xử lý khí thải công nghiệp ?

Khí thải công nghiệp là chất thải tồn tại ở dạng hỗn hợp của các khí và bụi đi vào môi trường từ hoạt động của các cơ sở chế biến, sản xuất, nhà máy, dịch vụ công nghiệp


Khí thải công nghiệp gây ảnh hưởng đến môi trường và con người

Ảnh hưởng đến môi trường

+) Là nguyên nhân lớn nhất gây ra mưa axit.

+) Là tác nhân gây ra hiệu ứng nhà kính, thủng tầng ozon… Gây ra biến đổi khí hậu, thời tiết khiến lượng mưa và nhiệt độ thay đổi.

Ảnh hưởng đến Con người

+) Hít phải nhiều khí thải độc hại sẽ làm tăng nguy cơ ung thư phổi. Không chỉ thế, khí độc vận chuyển trong cơ thể, gây ung thư nhiều bộ phận khác.

+) Thường xuyên tiếp xúc với khí độc ở nồng độ dưới mức gây độc cấp tính. Có thể gây nhiễm độc mãn tính làm suy nhược, rối loạn hệ thần kinh.

Vì vậy, việc làm cấp thiết hiện nay là cần có những giải pháp khả thi, cụ thể để kiểm soát, giải quyết được tận gốc ô nhiễm do khí thải công nghiệp gây ra.


Một số phương pháp xử lý khí thải hiện đại, an toàn nhiều người dùng nhất.

+) Xử lý khí thải bằng phương pháp hấp thụ

+) Xử lý khí thải bằng sinh học

+) Xử lý khí thải bằng phương pháp ướt

+) Xử lý khí thải bằng phương pháp thiêu đốt

+) Xử lý khí thải bằng phương pháp tĩnh điện


Để được giải đáp, tư vấn thêm về Các phương pháp xử lý khí thải cũng như vấn đề liên quan đến môi trường mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY. Công ty CP Phát triển công nghệ mới Hà Nội với đội ngũ nhân viên công ty có trình độ cao về lĩnh vực môi trường chúng tôi cung cấp dịch vụ quan trắc lấy mẫu và phân tích nước, khí thải và tư vấn các thủ tục hành chính môi trường cho mọi đối tượng khách hàng tư nhân hoặc tổ chức.