Quan trắc môi trường

Ngày đăng: 00:30:14 16-04-2021

Hiện nay ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nhức nhối đối với toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Nước và không khí là hai thành phần quan trọng và sát thực không thể thiếu cho cơ thể con người, cho các thiết bị công nghiệp và có tác động ảnh hưởng lớn tới môi trường xung quanh.

Nắm bắt được yêu cầu cần thiết đó, Công ty CP Phát triển công nghệ mới Hà Nội Với đội ngũ nhân viên công ty có trình độ cao về lĩnh vực môi trường chúng tôi cung cấp dịch vụ quan trắc lấy mẫu và phân tích nước, khí thải cho mọi đối tượng khách hàng tư nhân hoặc tổ chức. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về công việc quan trắc môi trường - công đoạn rất quan trọng.

Quan trắc môi trường là gì?

Quan trắc môi trường là việc theo dõi có hệ thống các thành phần môi trường, kiểm soát chất lượng, cung cấp thông tin số liệu quan trắc một cách tin cậy có độ chính xác cao thông qua quá trình đo đạc để đánh giá diễn biến chất lượng nhằm phục vụ công tác quản lý và bảo vệ bền vững.

Vai trò của quan trắc môi trường:

- Kịp thời phát hiện những ảnh hưởng xấu: Cung cấp những thông tin về môi trường một cách định kỳ, tùy thuộc vào người dùng cài đặt, từ đó giúp cơ quan, đơn vị quản lý hiệu quả. Kịp thời phát hiện những ảnh hưởng xấu để có thể đánh giá chính xác mức độ ô nhiễm có thể gây ảnh hướng đến sức khỏe con người.

- Lợi ích về kinh tế: Lĩnh vực nuôi trồng thủy, hải sản là một lĩnh vực khá nhạy cảm đối với môi trường, vì vậy trạm quan trắc môi trường nước là phương pháp duy nhất giúp theo dõi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của tôm cá và các sinh vật ở biển, sông, hồ, đặc biệt, vào thời điểm giao mùa, thời tiết có những chuyển biến xấu và ảnh hưởng đến tình trạng chung như chênh lệch nhiệt độ hay oxy hòa tan giữa ngày và đêm.

- Phát triển con người và xã hội: Công nghiệp hóa – hiện đại hóa ngày càng phát triển dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, nguồn xả thải nước thải và khí thải ngày càng gia tăng chính vì vậy chúng ta cần sinh trắc môi trường với tần suất theo quy định để có thể phần nào nắm bắt cũng như hạn chế được nguy cơ xấu có thể đe dọa đến sức khỏe của con người cũng như các loài sinh vật khác.

Trong quá trình hoạt động Chúng tôi với đội nhân viên chuyên nghiệp có khả năng chuyên môn cao, Chúng tôi đã không ngừng nâng cao khả năng của mình thông qua quá trình hoạt động trong mọi lĩnh vực môi trường như: quan trắc hiện trường, quan trắc các thành phần: đất nước, không khí, xây dựng lập báo cáo đánh giá tác động, đánh giá hiện trạng, đánh giá môi trường chiến lược, cam kết bảo vệ môi trường, tư vấn và xử lý ô nhiễm ....Ngoài ra Chúng tôi còn hợp tác với các chuyên gia có uy tín đã góp phần thành công trong sự nghiệp quản lý và bảo vệ môi trường.

Quan trắc mặt nước

Quan trắc không khí nhà máy

Qua nhiều năm công tác cùng sát cánh với doanh nghiệp để bảo vệ lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng trong lĩnh vực môi trường. Chúng tôi đã tạo dựng được nhiều niềm tin từ phía khách hàng và ngày càng củng cố niềm đó để phát triển Công ty với phương châm tạo dựng Màu Xanh Việt Nam.

tag: Quan trắc môi trường, Bảo vệ môi trường