Phân tích môi trường

Ngày đăng: 06:17:45 16-04-2021

Theo thời gian, ta có thể kể đến trước Cách mạng Công nghiệp thế kỷ 19, thì con người sống hòa hợp hơn với môi trường. Tuy nhiên, khi công nghiệp hóa lan rộng trên toàn cầu thì cũng kéo theo đó vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng lan rộng hơn. Do đó ngày nay cần có những biện pháp triệt để nhằm giảm thiểu môi trường. Để làm được điều này trước hết chúng ta phải hiểu rõ phân tích được về tình trạng ô nhiễm hiện nay.

Công ty CP Phát triển công nghệ mới Hà Nội Với đội ngũ nhân viên công ty có trình độ cao về lĩnh vực môi trường. Ngoài việc tư vấn xây dựng hệ thống xử lý nước thải, Công ty chúng tôi vững tin tư vấn cho khách hàng về luật môi trường cũng như thủ tục quản lý môi trường.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ quan trắc lấy mẫu và phân tích nước, khí thải cho mọi đối tượng khách hàng tư nhân hoặc tổ chức.

Theo đó để đảm bảo kết quả phân tích, chúng tôi luôn bám sát khắt khe trong việc:

- Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2005; chứng nhận hợp chuẩn từ 01/2007 (VILAS) công nhận 22 phép thử.

- Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; chứng nhận hợp chuẩn từ 5/2009.

Phòng thí nghiệm phân tích môi trường của Công ty CP Phát triển công nghệ mới Hà Nội có khả năng quan trắc đo đạc và phân tích các loại mẫu nước:

    • Nước thải

    • Nước uống

    • Nước bể bơi, hồ bơi

    • Nước cấp cho tháp giải nhiệt, nồi hơi

    • Nước nguồn, nước giếng

    • Nước tinh khiết

    • Nước cho các mục đích công nghiệp, v...v.

Với phương châm: Luôn tìm hiểu và áp dụng công nghệ mới, Công ty ra đời với mong muốn được chung tay để xây dựng Việt Nam xanh sạch, tạo dựng chất lượng cuộc sống tốt ngang hàng với các nước phát triển. Để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực môi trường quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY

tag: Phân tích môi trường, Xử lý môi trường